Tuyển dụng Chuyên Viên / Giám Sát Kinh Doanh – Kênh MT
1. Mô tả vị trí.
1. Đơn vị | Khối kinh doanh – Tiếp thị |
2. Chức danh quản lý trực tiếp vị trí này | Quản lý Kinh doanh |
3. Các chức danh khác cùng báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp nêu trên | Chuyên viên/ Giám sát Kinh doanh – Kênh MT |
4. Các chức danh báo cáo cho vị trí này | |
5. Người giữ vị trí ký xác nhận |
2. Các trách nhiệm.
A/ Trách nhiệm chính
- Phát triển quan hệ khách hàng.
- Phát triển thị trường, nhận và hoàn thành các nhiệm vụ kinh doanh được giao.
B/ Các công việc thực hiện
I. Phát triển quan hệ khách hàng.
a) Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng mới.
b) Chăm sóc và tới thăm hỏi định kỳ các khách hàng cũ
II. Phát triển thị trường, nhận và hoàn thành các nhiệm vụ kinh doanh được giao.
a) Đầu mối, đại diện cho Công ty làm việc với khách hàng.
b) Khảo sát, phân tích thị trường, tìm hiểu, phân tích sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh.
c) Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty. Theo dõi, hỗ trợ đến khi Khách hang ký Hợp đồng hợp tác mua hàng.
d) Theo dõi và trực tiếp thực hiện giao hàng cho khách. Thông báo về kế hoạch giao hàng cho Thư ký Kinh doanh để báo Kho chuẩn bị sản phẩm giao hàng.
e) Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
III. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.
3.Các yêu cầu đối với vị trí
C1. Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các nghành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh…
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (Phổ thông).
- Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng quản lý công việc.
C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm bán hàng Kênh MT từ 02 năm trở lên.
C3. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức
- Quản lý công việc.
- Phát triển quan hệ khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
4.Các chỉ tiêu chính thực hiện công việc:
Các chỉ tiêu định lượng cụ thể do Trưởng Phòng Phát Triển Thị Trường Nội Địa quy định trong từng thời kỳ
THU NHẬP 8 – 15TR
5.Quyền lợi được hưởng.
a. Chính sách lương.
– Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực (Theo khung lương chuẩn, rõ ràng);
– Lương tháng 13, Lương theo kết quả kinh doanh năm.
b. Chính sách thưởng.
– Thưởng định kỳ lễ, Tết;
– Thưởng Cá nhân Xuất sắc hàng năm, thưởng đột xuất (Quý/kỳ).
c. Chế độ phúc lợi.
– Phép năm (12 ngày), phép năm theo thâm niên (3 năm được 1 ngày), Nghỉ ngày sinh nhật;
– Các chế độ: hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết…;
– Teambuiding và du lịch hàng năm (3.000.000đ/CBNV);
– BHYT, BHXH, BHTN, BH 24h cho CBNV; BH chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBQL và Cá nhân Xuất sắc hàng năm;
– Khám sức khỏe hàng năm (Tối đa 1.000.000đ/CBNV);
– Chi phí đi lại theo từng chức danh (Tối đa 3.000.000đ/tháng); Tiền điện thoại (Tối đa 3.000.000đ/tháng);
– Tiền cơm trưa (730k/tháng);
– Công tác phí (Tối đa 250k/ngày);
– Hỗ trợ đồng phục.
d. Đào tạo – thăng tiến.
– Được tham gia các lớp Đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng nghiệp vụ theo từng chức danh;
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
e. Môi trường làm việc.
– Trẻ, cạnh tranh, năng động, môi trường Starup.
– Cơ hội học hỏi kinh nghiệm, nghiệp vụ từ các anh/chị Quản lý.
6. Địa điểm làm việc.
Địa điểm tại : 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3 Tp.HCM
7. Cách thức ứng tuyển.
Gửi CV ứng tuyển trực tiếp đến email: tuyendung@nestart.vn
Thời gian tuyển dụng 07/2021
Mọi chi tiết liên hệ: Phòng QTNNL, Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.
SDT : 028 544 77 886 (Ext : 710)