1. Mô tả công việc.
– Tiếp nhận xử lý công văn đến, đi và công văn nội bộ, lưu trữ hồ sơ.
– Quản lý Hồ sơ, Pháp lý Công ty: Giấy đăng ký Kinh doanh, Mã số thuế, Quản lý và sử dụng con dấu theo Quy định… và các loại giấy tờ khác liên quan (nếu có).
– Theo dõi, quản lý, đề xuất sửa chữa, mua sắm các thiết bị, tài sản của Công ty, có kế hoạch bảo trì máy móc theo tháng, quý.
– Có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho Nhân viên.
– Nghiên cứu, đề xuất chọn Đơn vị Cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị,… với Trưởng Bộ phận Hành chánh.
2. Yêu cầu công việc.
– Có kinh nghiệm về IT.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự … hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý nhân sự, Hành chánh văn phòng….. các vị trí tương đương.
3.Quyền lợi được hưởng.
– Thu nhập: Thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
– Thưởng lễ, tết, thưởng nhân viên xuất sắc hàng năm;
– Quà tặng nhân viên mới, quà tặng hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết;
– Teambuiding và du lịch hàng năm;
– Ngoài bảo hiểm bắt buộc công ty còn tham gia bảo hiểm 24h cho CBNV;
– Thời gian làm việc tại văn phòng: Từ 8h30 sáng đến 17h30 chiều, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và nghỉ thêm 2 sáng thứ 7 trong tháng.
4. Địa điểm làm việc.
Văn phòng đại diện: Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
5. Cách thức ứng tuyển.
Gửi CV ứng tuyển trực tiếp đến email: tuyendung@nestart.vn
Mọi chi tiết liên hệ: Phòng QTNNL, Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.
SĐT : 028 544 77 886 (Ext : 710)