Tuyển dụng Nhân Viên – Chuyên viên Thương Mại Điện Tử
1. Mô tả vị trí.
1. Đơn vị | Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng |
2. Chức vụ | Nhân viên/Chuyên viên Thương mại Điện tử |
3. Chức danh quản lý trực tiếp vị trí này | Trưởng Bộ phận Dịch vụ Khách hàng |
4. Các chức danh khác cùng báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp nêu trên | Nhân viên Dịch vụ Khách hàng |
5. Các chức danh báo cáo cho vị trí này | |
6. Người giữ vị trí ký xác nhận |
|
2. Các trách nhiệm.
A/ Trách nhiệm chính
- Triển khai kế hoạch phát triển Hệ thống Cửa hàng trên các sàn Thương mại Điện tử, các Kênh Digital.
- Triển khai các hoạt động khuyến mại trên các sàn Thương mại Điện tử.
- Tổng hợp, ghi nhận, báo cáo kế hoạch phát triển sản phẩm trên các sàn Thương mại Điện tử của khu vực và quốc tế.
B/ Các công việc thực hiện
I. Triển khai thực hiện kế phát triển Hệ thống Cửa hàng trên các sàn Thương mại Điện tử, các Kênh Digital:
- Triển khai thực hiện kế hoạch phát triển gian hàng trên các sàn Thương mại Điện tử (Tiki, Lazada, Shopee, Adayroi, Sendo), các Kênh Digital (Facebook, Google, Email, Zalo).
- Đảm bảo hiệu quả của các hoạt động trên các Kênh.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng gian hàng trên các Kênh.
- Cập nhật đầy đủ sản phẩm trên các Kênh, đảm bảo 100% sản phẩm luôn ở trạng thái sẵn sàng.
- Tổng hợp thông tin hoàn thành đơn hàng khi có phát sinh đơn hàng, chuyển thông tin sang chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với Digital Marketing tiếp nhận Lead chuyển đổi từ khác chiến dịch, đảm bảo tỷ lệ chốt đơn hàng tối ưu nhất.
- Phối hợp với Nhân viên dịch vụ khách hàng thực hiện các chiến dịch Telesales tăng doanh thu bán hàng.
II. Quản lý, điều hành các hoạt khuyến mại trên các sàn Thương mại Điện tử:
- Cập nhật các chương trình khuyến mại trên các sàn Thương mại Điện tử.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả của các chương trình khuyến mại.
- Đầu mối triển khai các chương trình theo từng chiến dịch.
- Nghiên cứu và tham gia các chương trình khuyến mại của các sàn phù hợp với sản phẩm của Công ty.
III. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.
3.Các yêu cầu đối với vị trí
C1. Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương …hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh thương mại khá, sử dụng khá: Nghe, nói, đọc, viết.
- Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thực phẩm, Mỹ phẩm.
- Hiểu biết về chính sách, các quy định trên các sàn Thương mại Điện tử.
C3. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các sàn Thương mại Điện tử.
- Kỹ năng viết bài hấp dẫn.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
4.Các chỉ tiêu chính thực hiện công việc:
Các chỉ tiêu định lượng cụ thể do Trưởng Phòng Phát Triển Thị Trường Nội Địa quy định trong từng thời kỳ
THU NHẬP 7 – 12TR
5.Quyền lợi được hưởng.
a. Chính sách lương.
– Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực (Theo khung lương chuẩn, rõ ràng);
– Lương tháng 13, Lương theo kết quả kinh doanh năm.
b. Chính sách thưởng.
– Thưởng định kỳ lễ, Tết;
– Thưởng Cá nhân Xuất sắc hàng năm, thưởng đột xuất (Quý/kỳ).
c. Chế độ phúc lợi.
– Phép năm (12 ngày), phép năm theo thâm niên (3 năm được 1 ngày), Nghỉ ngày sinh nhật;
– Các chế độ: hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết…;
– Teambuiding và du lịch hàng năm (3.000.000đ/CBNV);
– BHYT, BHXH, BHTN, BH 24h cho CBNV; BH chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBQL và Cá nhân Xuất sắc hàng năm;
– Khám sức khỏe hàng năm (Tối đa 1.000.000đ/CBNV);
– Chi phí đi lại theo từng chức danh (Tối đa 3.000.000đ/tháng); Tiền điện thoại (Tối đa 3.000.000đ/tháng);
– Tiền cơm trưa (730k/tháng);
– Công tác phí (Tối đa 250k/ngày);
– Hỗ trợ đồng phục.
d. Đào tạo – thăng tiến.
– Được tham gia các lớp Đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng nghiệp vụ theo từng chức danh;
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
e. Môi trường làm việc.
– Trẻ, cạnh tranh, năng động, môi trường Starup.
– Cơ hội học hỏi kinh nghiệm, nghiệp vụ từ các anh/chị Quản lý.
6. Địa điểm làm việc.
Địa điểm tại : 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.
7. Cách thức ứng tuyển.
Gửi CV ứng tuyển trực tiếp đến email: tuyendung@nestart.vn
Thời gian tuyển dụng 07/2021
Mọi chi tiết liên hệ: Phòng QTNNL, Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.
SDT : 028 544 77 886 (Ext : 710)