Tuyển dụng Nhân Viên Telesales và Chăm sóc Khách Hàng (Nhân viên dịch vụ Khách Hàng)
1. Mô tả vị trí.
1. Đơn vị | Phòng Dịch Vụ Khách Hàng |
2. Chức vụ | Nhân viên Dịch vụ Khách hàng |
3. Chức danh quản lý trực tiếp vị trí này | Trưởng Phòng Dịch vụ Khách hàng |
4. Các chức danh khác cùng báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp nêu trên | Nhân viên Phòng Dịch vụ Khách hàng |
5. Các chức danh báo cáo cho vị trí này | |
6. Người giữ vị trí ký xác nhận |
|
2. Các trách nhiệm.
A/ Trách nhiệm chính
- Tư vấn, giới thiệu, bán sản phẩm Công ty
- Thực hiện các quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng.
- Chăm sóc, dịch vụ Khách hàng.
B/ Các công việc thực hiện
I. Tư vấn, giới thiệu, bán sản phẩm Công ty.
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của Công ty qua điện thoại, email, Fanpage…
- Tư vấn đúng sản phẩm, đúng chương trình Công ty đưa ra.
- Giới thiệu sản phẩm Công ty đến Khách hàng lẻ, đại lý, Công ty.
- Triển khai các kế hoạch thương hiệu của sản phẩm phụ trách.
- Cập nhật các Kênh thông tin nhằm hỗ trợ Khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành,…).
II. Thực hiện các quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng
- Mở rộng và duy trì mối quan hệ với Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng khai thác tối đa về giá trị sản phẩm.
- Tiếp nhận và giải đáp mọi vướng mắc, góp ý của Khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Ghi chép, thông kê, báo cáo và cung cấp thông tin cho các Bộ phận có liên quan về khiếu nại của Khách hàng.
III. Chăm sóc, dịch vụ Khách hàng.
- Chủ động liên hệ với Khách hàng nhân các dịp Lễ, Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi.
- Lập báo cáo trình Trưởng Bộ phận Dịch vụ Khách hàng về khảo sát Khách hàng về sản phẩm Công ty, phàn nàn của Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số Công ty đưa ra.
VI. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.
3.Các yêu cầu đối với vị trí
C1. Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc, Telesales, dịch vụ Khách hàng.
C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức
Không yêu cầu kinh nghiệm.
C3. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giải quyết vấn đề tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng sử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
4.Các chỉ tiêu chính thực hiện công việc:
Các chỉ tiêu định lượng cụ thể do Trưởng Phòng Phát Triển Thị Trường Nội Địa quy định trong từng thời kỳ
THU NHẬP 6TR5 – 10TR
5.Quyền lợi được hưởng.
a. Chính sách lương.
– Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực (Theo khung lương chuẩn, rõ ràng);
– Lương tháng 13, Lương theo kết quả kinh doanh năm.
b. Chính sách thưởng.
– Thưởng định kỳ lễ, Tết;
– Thưởng Cá nhân Xuất sắc hàng năm, thưởng đột xuất (Quý/kỳ).
c. Chế độ phúc lợi.
– Phép năm (12 ngày), phép năm theo thâm niên (3 năm được 1 ngày), Nghỉ ngày sinh nhật;
– Các chế độ: hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết…;
– Teambuiding và du lịch hàng năm (3.000.000đ/CBNV);
– BHYT, BHXH, BHTN, BH 24h cho CBNV; BH chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBQL và Cá nhân Xuất sắc hàng năm;
– Khám sức khỏe hàng năm (Tối đa 1.000.000đ/CBNV);
– Chi phí đi lại theo từng chức danh (Tối đa 3.000.000đ/tháng); Tiền điện thoại (Tối đa 3.000.000đ/tháng);
– Tiền cơm trưa (730k/tháng);
– Công tác phí (Tối đa 250k/ngày);
– Hỗ trợ đồng phục.
d. Đào tạo – thăng tiến.
– Được tham gia các lớp Đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng nghiệp vụ theo từng chức danh;
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
e. Môi trường làm việc.
– Trẻ, cạnh tranh, năng động, môi trường Starup.
– Cơ hội học hỏi kinh nghiệm, nghiệp vụ từ các anh/chị Quản lý.
6. Địa điểm làm việc.
Địa điểm tại : 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.
7. Cách thức ứng tuyển.
Gửi CV ứng tuyển trực tiếp đến email: tuyendung@nestart.vn
Thời gian tuyển dụng 07/2021
Mọi chi tiết liên hệ: Phòng QTNNL, Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.
SDT : 028 544 77 886 (Ext : 710)