Tuyển dụng Nhân Viên Telesales và Chăm sóc Khách Hàng (Nhân viên dịch vụ Khách Hàng) – Tổ yến ăn liền Nest Art

speaker BỘ QUÀ TẶNG YẾN SÀO THƯỢNG HẠNG XEM NGAY

phone-call HOTLINE: 1800 64 68 80

user-silhouette ĐĂNG NHẬP/ĐĂNG KÝ

Tuyển Dụng

5-star-yellow-en

Tuyển dụng Nhân Viên Telesales và Chăm sóc Khách Hàng (Nhân viên dịch vụ Khách Hàng)

30th07, 2021

Tuyển Dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Telesales và Chăm sóc Khách Hàng (Nhân viên dịch vụ Khách Hàng)

1. Mô tả vị trí.

1.    Đơn vị Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
2.    Chức vụ Nhân viên Dịch vụ Khách hàng
3.    Chức danh quản lý trực tiếp vị trí này Trưởng Phòng Dịch vụ Khách hàng
4.    Các chức danh khác cùng báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp nêu trên Nhân viên Phòng Dịch vụ Khách hàng
5.    Các chức danh báo cáo cho vị trí này
6.    Người giữ vị trí ký xác nhận  

 

2. Các trách nhiệm.

A/ Trách nhiệm chính

  • Tư vấn, giới thiệu, bán sản phẩm Công ty
  • Thực hiện các quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng.
  • Chăm sóc, dịch vụ Khách hàng.

B/ Các công việc thực hiện

I. Tư vấn, giới thiệu, bán sản phẩm Công ty.

  1. Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của Công ty qua điện thoại, email, Fanpage…
  2. Tư vấn đúng sản phẩm, đúng chương trình Công ty đưa ra.
  3. Giới thiệu sản phẩm Công ty đến Khách hàng lẻ, đại lý, Công ty.
  4. Triển khai các kế hoạch thương hiệu của sản phẩm phụ trách.
  5. Cập nhật các Kênh thông tin nhằm hỗ trợ Khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành,…).

II. Thực hiện các quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng

  1. Mở rộng và duy trì mối quan hệ với Khách hàng.
  2. Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng khai thác tối đa về giá trị sản phẩm.
  3. Tiếp nhận và giải đáp mọi vướng mắc, góp ý của Khách hàng về sản phẩm của Công ty.
  4. Ghi chép, thông kê, báo cáo và cung cấp thông tin cho các Bộ phận có liên quan về khiếu nại của Khách hàng.

III.  Chăm sóc, dịch vụ Khách hàng.

  1. Chủ động liên hệ với Khách hàng nhân các dịp Lễ, Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi.
  2. Lập báo cáo trình Trưởng Bộ phận Dịch vụ Khách hàng về khảo sát Khách hàng về sản phẩm Công ty, phàn nàn của Khách hàng.
  3. Chịu trách nhiệm về doanh số Công ty đưa ra.

VI.  Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.

3.Các yêu cầu đối với vị trí

 

C1. Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ

  • Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc, Telesales, dịch vụ Khách hàng.

 

C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức

Không yêu cầu kinh nghiệm.

 

C3. Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức

  • Giọng nói chuẩn, dễ nghe.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giải quyết vấn đề tốt.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có khả năng sử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.

4.Các chỉ tiêu chính thực hiện công việc: 

Các chỉ tiêu định lượng cụ thể do Trưởng Phòng Phát Triển Thị Trường Nội Địa quy định trong từng thời kỳ

THU NHẬP 6TR5 – 10TR 

5.Quyền lợi được hưởng.

a. Chính sách lương.

– Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực (Theo khung lương chuẩn, rõ ràng);

– Lương tháng 13, Lương theo kết quả kinh doanh năm.

b. Chính sách thưởng.

– Thưởng định kỳ lễ, Tết;

– Thưởng Cá nhân Xuất sắc hàng năm, thưởng đột xuất (Quý/kỳ).

c. Chế độ phúc lợi.

– Phép năm (12 ngày), phép năm theo thâm niên (3 năm được 1 ngày), Nghỉ ngày sinh nhật;

– Các chế độ: hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết…;

– Teambuiding và du lịch hàng năm (3.000.000đ/CBNV);

– BHYT, BHXH, BHTN, BH 24h cho CBNV; BH chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBQL và Cá nhân Xuất sắc hàng năm;

– Khám sức khỏe hàng năm (Tối đa 1.000.000đ/CBNV);

– Chi phí đi lại theo từng chức danh (Tối đa 3.000.000đ/tháng); Tiền điện thoại (Tối đa 3.000.000đ/tháng);

– Tiền cơm trưa (730k/tháng);

– Công tác phí (Tối đa 250k/ngày);

– Hỗ trợ đồng phục.

d. Đào tạo – thăng tiến.

– Được tham gia các lớp Đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng nghiệp vụ theo từng chức danh;

– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

e. Môi trường làm việc.

– Trẻ, cạnh tranh, năng động, môi trường Starup.

– Cơ hội học hỏi kinh nghiệm, nghiệp vụ từ các anh/chị Quản lý.

 

6. Địa điểm làm việc.

Địa điểm tại : 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.

 

7. Cách thức ứng tuyển.

Gửi CV ứng tuyển trực tiếp đến email: tuyendung@nestart.vn

Thời gian tuyển dụng 07/2021

Mọi chi tiết liên hệ: Phòng QTNNL, Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.

SDT : 028 544 77 886 (Ext : 710)

0 0 Đánh giá
Đánh giá
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận

NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN

line-title

help

GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

  • Tại sao cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín & có kinh nghiệm?

    “Giá cả”, “Chất lượng”, “ Đẳng cấp & sang trọng”, “Tác động của sản phẩm đến khách hàng & đối tác”,…luôn là những vấn đề khiến bạn đau đầu khi lựa chọn một đơn vị cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp.

    Các dịch vụ đi kèm, Chiết khấu có hấp dẫn hay không,..cũng góp phần trong việc giúp bạn lựa chọn một đơn vị cung cấp quà tặng uy tín để giúp bạn giải quyết nhu cầu về quà tặng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Nest Art cam kết trở thành một đối tác tin cậy – uy tín – xứng tầm.

  • Giá của sản phẩm có tốt hơn khi đặt hàng số lượng lớn?

    Bộ quà tặng Nest Art đặt chất lượng và mức giá hợp lý lên làm đầu để có thể đáp ứng được nhu cầu về quà tặng của Doanh nghiệp.

    Chính vì vậy, khi doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn, Nest Art luôn có những chính sách chiết khấu hấp dẫn dành riêng cho Doanh nghiệp mà chất lượng sản phẩm vẫn được giữ nguyên.

    Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1800 64 68 80 để được tư vấn và nhận chiết khấu ưu đãi nhất.

  • Tôi rất thích sản phẩm của Nest Art trên website, tôi có thể mua lẻ không?

    Ngoài những Bộ quà tặng để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng và Doanh nghiệp; Nest Art còn có các sản phẩm về Tổ yến ăn liền, Tổ yến chưa chế biếnMặt nạ yến vàng để Quý khách có thể lựa chọn.

  • Tư vấn sản phẩm và cách triển khai có đảm bảo hiệu quả không?

    Nest Art luôn đưa ra nhiều lựa chọn về Bộ quà tặng để Khách hàng & Doanh nghiệp có thể tối ưu ngân sách một cách linh hoạt nhất; đồng thời cũng để xây dựng Bộ quà tặng theo đúng nhu cầu và định hướng vủa Khách hàng & Doanh nghiệp.

    Những sản phẩm quà tặng độc đáo – ý nghĩa – sang trọng – chất lượng của Nest Art đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía các đối tác, giúp cho các chương trình tặng quà, tri ân của họ đạt thành công hơn mong đợi.

    Nest Art cam kết trở thành một đối tác Uy tín – Tin cậy – Xứng tầm.

  • Chất lượng Bộ quà tặng ra sao, có khác gì so với các sản phẩm từ Tổ Yến khác trên thị trường?

    Nest Art là đơn vị đầu tiên đưa ra thị trường Việt Nam sản phẩm Tổ yến ăn liền, chỉ mất 5 phút chế biến đơn giản là bạn sẽ có ngay một chén yến thơm ngon nhưng vẫn giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng từ Tổ yến thượng hạng.

    Tất cả các sản phẩm từ Tổ yến của Nest Art đều trải qua các quy trình nghiêm ngặt từ lựa chọn nguyên vật liệu, chế biến và đóng gói theo đúng các Tiêu chuẩn về an toàn  thực phẩm.

    Kết hợp độc đáo các kỹ thuật truyền thống đậm nét phương Đông và dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn nước ngoài, vì vậy tất cả sản phẩm của Nest Art đều giữ được giá trị bổ dưỡng cũng như hương vị đặc trưng của Tổ yến thiên nhiên.