1. Mô tả công việc.
– Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch hoạt động của Bộ phận theo chiến lược của Phòng.
– Quản lý, điều hành mọi mặt hoạt động của Bộ phận theo chức năng, nhiệm vụ. Đào tạo và phát triển Cán bộ Nhân viên trực thuộc.
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu, chỉ tiêu mở điểm mới của từng khu vực được giao.
– Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng. Đối thủ cạnh tranh
– Tiếp các Cơ quan Nhà nước đến làm việc tại Showroom, Nhà hàng.
– Tuyển chọn, đào tạo, bố trí, theo dõi, đánh giá hoạt động và thành tích của Cán bộ Nhân viên trực thuộc về kỹ năng, kiến thức bán hàng
2. Yêu cầu công việc.
– Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, ngành Yến sào, Nhà hàng Khách sạn, trong đó có tối thiểu 02 năm đảm nhiệm vị trí Cửa hàng Trưởng, Quản lý Nhà hàng/ Khách sạn hoặc tương đương.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhà hàng Khách sạn, Công nghệ Thực Phẩm…hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh sử dụng thành thạo: Nghe, nói, đọc, viết.
3.Quyền lợi được hưởng.
– Thu nhập: Không giới hạn, cạnh tranh theo năng lực;
– Thưởng KPI hiệu quả công việc;
– Thưởng lễ, tết, thưởng nhân viên xuất sắc hàng năm;
– Quà tặng nhân viên mới, quà tặng hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết;
– Teambuiding và du lịch hàng năm;
– Ngoài bảo hiểm bắt buộc công ty còn tham gia bảo hiểm 24h cho CBNV;
4. Địa điểm làm việc.
Văn phòng đại diện: Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
5. Cách thức ứng tuyển.
Gửi CV ứng tuyển trực tiếp đến email: tuyendung@nestart.vn
Mọi chi tiết liên hệ: Phòng QTNNL, Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.
SDT : 028 544 77 886 (Ext : 710)