Tuyển dụng Quản lý Nhà hàng/Showroom
1. Mô tả công việc.
– Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch hoạt động của Bộ phận theo chiến lược của Phòng.
– Quản lý, điều hành mọi mặt hoạt động của Bộ phận theo chức năng, nhiệm vụ. Đào tạo và phát triển Cán bộ Nhân viên trực thuộc.
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu, chỉ tiêu mở điểm mới của từng khu vực được giao.
– Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng. Đối thủ cạnh tranh
– Tiếp các Cơ quan Nhà nước đến làm việc tại Showroom, Nhà hàng.
– Tuyển chọn, đào tạo, bố trí, theo dõi, đánh giá hoạt động và thành tích của Cán bộ Nhân viên trực thuộc về kỹ năng, kiến thức bán hàng
2. Yêu cầu công việc.
– Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, ngành Yến sào, Nhà hàng Khách sạn, trong đó có tối thiểu 02 năm đảm nhiệm vị trí Cửa hàng Trưởng, Quản lý Nhà hàng/ Khách sạn hoặc tương đương.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhà hàng Khách sạn, Công nghệ Thực Phẩm…hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh sử dụng thành thạo: Nghe, nói, đọc, viết.
3.Quyền lợi được hưởng.
a. Chính sách lương.
– Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực (Theo khung lương chuẩn, rõ ràng);
– Lương tháng 13, Lương theo kết quả kinh doanh năm.
b. Chính sách thưởng.
– Thưởng định kỳ lễ, Tết;
– Thưởng Cá nhân Xuất sắc hàng năm, thưởng đột xuất (Quý/kỳ).
c. Chế độ phúc lợi.
– Phép năm (12 ngày), phép năm theo thâm niên (3 năm được 1 ngày), Nghỉ ngày sinh nhật;
– Các chế độ: hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết…;
– Teambuiding và du lịch hàng năm (3.000.000đ/CBNV);
– BHYT, BHXH, BHTN, BH 24h cho CBNV; BH chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBQL và Cá nhân Xuất sắc hàng năm;
– Khám sức khỏe hàng năm (Tối đa 1.000.000đ/CBNV);
– Chi phí đi lại theo từng chức danh (Tối đa 3.000.000đ/tháng); Tiền điện thoại (Tối đa 3.000.000đ/tháng);
– Tiền cơm trưa (730k/tháng);
– Công tác phí (Tối đa 250k/ngày);
– Hỗ trợ đồng phục.
d. Đào tạo – thăng tiến.
– Được tham gia các lớp Đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng nghiệp vụ theo từng chức danh;
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
e. Môi trường làm việc.
– Trẻ, cạnh tranh, năng động, môi trường Starup.
– Cơ hội học hỏi kinh nghiệm, nghiệp vụ từ các anh/chị Quản lý.
4. Địa điểm làm việc.
Địa điểm tại : 290A, Phạm Ngọc Thạch, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM.
5. Cách thức ứng tuyển.
Gửi CV ứng tuyển trực tiếp đến email: tuyendung@nestart.vn
Thời gian tuyển dụng 07/2021
Mọi chi tiết liên hệ: Phòng QTNNL, Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM.
SDT : 028 544 77 886 (Ext : 710)